โกดังสำเร็จรูป RANBUILD นวัตกรรมวัสดุก่อสร้างแบบใหม่

ข้อดีของการใช้งานโกดังสำเร็จรูป RANBUILD ที่ผู้ประกอบจะได้รับ

โกดังสำเร็จรูป RANBUILD นวัตกรรมวัสดุก่อสร้างแบบใหม่

การเติบโตของเศรษฐกิจในปัจจุบันเป็นไปอย่างรวดเร็วโดยเฉพาะธุรกิจออนไลน์ซึ่งเติบโตอย่างก้าวกระโดดตั้งแต่ช่วงโควิด-19 ทำให้โกดังสินค้าหลายๆแห่งมีจำนวนเพิ่มสูงขึ้น และ เป็นที่ต้องการของผู้ประกอบการเป็นจำนวนมาก ซึ่งทำให้ในปัจจุบันอุตสาหกรรมการก่อสร้างโรงงาน และ สร้างโกดังได้มีการนำเอาเทคโนโลยีจากนวัตกรรมต่างๆ เข้ามาใช้ เพื่อปรับปรุงคุณภาพการก่อสร้างโรงงาน เพิ่มประสิทธิภาพการก่อสร้างโกดังอย่างครอบคลุม ตั้งแต่ขั้นตอนก่อนการสร้าง, ระหว่างการดำเนินการก่อสร้าง ตลอดจนหลังการสร้างโกดัง รวมถึงการแก้ไขปัญหาสิ่งแวดล้อมที่ได้รับผลกระทบจากการก่อสร้างโรงงาน เพื่อยกระดับอุตสาหกรรมก่อสร้างโรงงาน ให้เป็นอุตสาหกรรมที่ส่งผลกระทบในเชิงลบต่อโลกให้น้อยที่สุดจึงเกิดนวัตกรรมโกดังสำเร็จรูปขึ้นมาซึ่งเป็นเทคโนโลยีใหม่ ที่มีความรวดเร็ว ทันสมัยสามารถตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าทั้งในปัจจุบัน และ ในอนาคตได้เป็นอย่างดี ซึ่งจะช่วยตอบโจทย์การดำเนินการธุรกิจได้เราจึงจะมาแนะนำโกดังสำเร็จรูป RANBUILD ให้ทุกท่านกัน

ข้อดีของการใช้โกดังสำเร็จรูป RANBUILD ซึ่งเป็นเทคโนโลยีรูปแบบใหม่

  1. ประหยัดงบประมาณการก่อสร้าง 
    โดยหากเราเลือกใช้การก่อสร้างโกดังสำเร็จรูป RANBUILD ก็คือประหยัดงบประมาณ และ ต้นทุนมากกว่า เนื่องจากต้นทุนของการใช้โกดังสำเร็จรูปเมื่อเทียบกับการซื้อที่ดินแล้วยังต้องสร้างโกดังใหม่ นั้นประหยัดกว่ามาก การเลือกสร้างโกดังสำเร็จรูปจึงเป็นการช่วยให้เราประหยัดงบประมาณได้ ซึ่งตอบโจทย์ในด้านความประหยัด ช่วยทำให้ผู้ประกอบการมีสภาพคล่อง และ หมดห่วงเรื่องทุนหมุนเวียนในช่วงแรกเริ่มของธุรกิจได้เป็นอย่างดี


  2. ความเร็วในการก่อสร้าง
    โกดังสำเร็จรูป RANBUILD นั้นสามารถสร้างโกดังได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งจะสามารถทำกิจการโรงงานได้อย่างรวดเร็วมากขึ้น ใช้เวลาเพียงไม่กี่เดือนก็สามารถใช้งานได้แล้วด้วยเทคโนโลยีการก่อสร้างที่มีความเร็วสูงและ ได้มาตรฐานระดับโลกจึงทำให้เมื่อเปรียบเทียบกับการสร้างโกดังแบบเก่านั้นโกดังสำเร็จรูปมีความเร็วในการก่อสร้างกว่ามาก


  3. สามารถเริ่มธุรกิจได้เร็วกว่า 
    จากความเร็วในการก่อสร้างของโกดังสำเร็จรูป RANBUILD ที่ใช้เวลาก่อสร้างไม่นานมากนั้นแค่มองหาทำเลโกดังพร้อมออฟฟิศในย่านที่เราสนใจ จากนั้นเมื่อก็เริ่มสร้างโกดังสำเร็จรูปแล้ว ก็สามารถเริ่มธุรกิจได้เลย ยิ่งเริ่มเร็ว โอกาสเติบโตก็ยิ่งเร็วตามไปด้วย ที่สำคัญทุนในช่วงแรกเงินทุนของเราก็ไม่จมไปกับการสร้างโกดัง หรือ คลังสินค้าด้วย


  4. มาตรฐานวัสดุคุณภาพสูง
    การเลือกสร้างโกดังสำเร็จรูปนั้นจะได้วัสดุการก่อสร้างที่เป็นเทคโนโลยีที่ใช้แผ่นเหล็กที่ได้มาตรฐาน สามารถผลิตด้วยความรวดเร็วสูงทำให้โรงงานสำเร็จรูปมีมาตรฐานระดับสากล อีกทั้งยังได้รับการออกแบบด้วย Software ที่ทันสมัย เช่น TEKLA, STAAD PRO, AUTO CAD ที่ช่วยให้งานออกแบบออกมาอย่างรวดเร็วได้มาตรฐาน มีความปลอดภัยในการออกแบบ ทั้งโครงสร้าง และ วัสดุนั้นเอง


  5. สามารถเคลื่อนย้ายได้รวดเร็ว
    โกดังสำเร็จรูป RANBUILD มีความคล่องตัวกว่าโกดังถาวร ซึ่งเป็นข้อดีสำหรับผู้ประกอบการ เพราะหากมีการย้ายที่ทำการ ย้ายทำเล มีการขยับขยาย หรือ การเปลี่ยนแปลงใด ๆ ก็สามารถเคลื่อนย้ายได้ทันที ทำให้ปรับเปลี่ยนกลยุทธ์การตลาด และ การทำธุรกิจได้อย่างสบายใจว่า ไม่ว่าจะเลือกเปลี่ยนสถานที่ทำการ สถานที่เก็บคลังสินค้าที่ไหนก็ทำได้คล่องตัวโดยไม่ต้องกังวล


  6. สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบโกดังได้ง่าย
    หากใช้งานโกดังสำเร็จรูป RANBUILD ผู้ประกอบการจะมีอิสระในการปรับเปลี่ยนอาคารโกดังคลังสินค้า ให้เหมาะกับการใช้งาน และ ความต้องการของท่านได้ทันที สิ่งนี้อาจนำไปสู่การเพิ่มผลผลิต และ ผลกำไร ยกตัวอย่างเช่น ท่านอาจจำเป็นต้องขยายขนาดอาคารเมื่อธุรกิจของท่านเติบโตขึ้น หากเป็นการเช่าท่านไม่สามารถทำได้เพราะต้องรออนุมัติจากผู้ให้เช่า แต่ถ้าท่านใช้งานโกดังสำเร็จรูป หรือ คลังสินค้า ท่านสามารถดำเนินการปรับเปลี่ยนได้ทันที

จากที่กล่าวมาทั้งหมดจะเห็นได้ว่าโกดังสำเร็จรูปนั้นเป็นนวัตกรรมใหม่ที่สามารถตอบโจทย์ได้สำหรับหลายๆกิจการ และ ธุรกิจในยุคใหม่โดยเฉพาะ เพราะความหลากหลายของการออกแบบ รูปแบบอาคารที่เลือกให้ตอบโจทย์ธุรกิจได้ง่าย ไปจนถึงโกดังที่เราสามารถเลือกได้หลากหลาย และ สามารถเลือกได้ตามงบประมาณที่เราตั้งไว้ ทำให้โกดังสำเร็จรูป กลายเป็นทางเลือกใหม่ที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับผู้ประกอบการในปัจจุบัน ดังนั้นหากสนใจในการใช้งานโกดังสำเร็จรูปนั้นเราขอแนะนำ บริษัท เจตริน เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ที่ทำให้ท่านมั่นใจในคุณภาพ รวมทั้งบริการก่อน และ หลังการขายที่ได้มาตรฐาน เรารับออกแบบ และ ผลิต โกดังสำเร็จรูปทุกขนาด ที่จะสอดคล้องลงตัวกับทุกความต้องการของคุณ ด้วยเทคนิคการผลิต และ วัสดุที่ทันสมัยที่สุดในราคาคนไทย และ โดดเด่นด้วยคุณสมบัติหลายประการนั้นเอง


ติดต่อบริการออกแบบติดตั้งโกดังสำเร็จรูป ที่จอดรถสำเร็จรูป ที่พักคนงานสำเร็จรูป
หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ :

Tel. : 092-546-5532
Tel. :  +66 75-329-039 (Office)
Line ID : @jet65
Email : jettarin@jettarinengineering.co.th

(Head Office)
146/25 M.7 T. Chamai, A. Thung Song, Nakhon Si Thammarat, 80110 THAILAND

(Chiang Mai Branch)
62 M.2 T. Pa Pong A. Doi Saket, Chiang Mai 50220 THAILAND

 

เจตริน เอ็นจิเนียริ่ง ผู้นำที่จอดรถสำเร็จรูป ก่อสร้างโรงงาน โกดังสำเร็จรูป โดยนวัตกรรมใหม่ที่ทันสมัย ระดับสากล